Tìm người làm Web


Xây dựng website hay đơn giản là làm Web từ những web đơn giản đến những web cầu kì về mặt thiết kế và chứ năng đã được nhiều chủ cửa hàng, doanh nghiệp thực hiện từ lâu.
Việc xây dựng website trở lên đơn giản hơn ngày nay vì các công ty thiết kế web mọc lên như nấm sau cơn mưa. Tuy nhiên việc tạo ra 1 website cho bạn với giao diện đẹp, chứ năng phù hợp, phục vụ nhiệt tình sau hợp đồng và đặc biệt là giá cả hợp lý không phải ai cũng tìm được người làm web hợp với các tiêu chí đó.



Xây Dựng Website chuẩn SEO

Việc xây dựng 1 web site giống như bạn đang mở 1 gian hàng online vậy, có người mua kẻ bán, có người xem, có hàng hóa trưng bày. Vì vậy xây dựng 1 website chuẩn SEO sẽ là 1 tiêu chí để thu hút lượng khách hàng đến với gian hàng online của bạn,
Dù họ chỉ vào xem qua cũng là 1 lợi thế để doanh nghiệp , cửa gàng phát triển thương hiệu chư tính đến việc tìm được hàng nghìn thậm chí hàng triệu khách hàng tiềm năng qua web.
Việc xây dựng website có nhiều ngôn ngữ khác nhau tuy nhiên đó việc của các coder, bạn chỉ lên quan tâm đến giao diện và chức năng và giao nó cho 1 SEOer là website của bạn đã có 1 chỗ đứng trên thế giới ảo.
vậy làm sao tìm người làm web với mức giá hợp lý

Tìm người làm web

Có rất nhiều coder( người viết code) làm ra các web đẹp bằng các ngôn ngữ lập trình khác nhau, các coder thường có 1 đội ngũ design và SEOer hỗ trợ tạo lên các web site chuyên nghiệp

Coder: Người viết lên trang web ( giống như tạo ra 1 bộ xương vậy)
Design : Người thiết kế ( giống như tạo lên màu da, tóc,quần, áo..vậy)
SEOer: người phát triển website 1 cách tổng thể ( giống như 1 ông bầu tạo ra 1 văn nghệ sĩ nổi tiếng vậy)

Nếu bạn đang cần tìm người làm web với giá rẻ hãy liên hệ với tôi qua:
Mr.Cường
sdt: 0918209776
skype: longcuongart
mail: rongconhocxuong@gmail.com
Share on Google Plus

About Tuyển công chức

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét