Tìm người làm SEO


Thuật ngữ Seo web chuyên nghiệp không còn xa lạ cho các doanh nghiệp cửa hàng lớn và nhỏ, đó là 1 phần trong chiến lượn kinh doanh hay phát triển thương hiệu của bạn


SEO web : đem lại lợi nhuận vô cùng lớn trong kinh doanh

Bất kể ai làm kính doanh đều nghe qua thuật ngữ SEO. vậy SEO là gì?
Đơn giản SEO web là đẩy trang web của bạn lên đầu công cụ tìm kiếm ( chủ yếu là google) thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng xem trang web của bạn đem lại hiệu quả trong kinh doanh

Vậy làm sao để SEO trang web của bạn lên đầu google?
Việc đẩy mạnh trang web của bạn lên đầu công cụ tìm kiếm thì không thể thiếu các SEOer( người làm SEO) giỏi.

Hiện nay ở nước ta có rất nhiều nhân lực cho lĩnh vực SEO, các SEOer giỏi thường khó tìm vì bản thân họ cũng chỉ đủ sức làm một vài dự án. Còn các công ty dịch vụ SEO thường khó làm việc và giá thành đắt đỏ.

Tìm người làm SEO

Với tôi là 1 SEOer, tôi coi SEo 1 website giống như là 1 nghệ thuật vậy, không chỉ SEO các từ khóa mà làm sao để cho website thực sợ mạnh, nếu bạn có nhu cầu SEO web đẩy mạnh thương hiệu hay đem lại hiệu quả kinh doanh hãy liên hệ với tôi, tôi sẽ giới thieeun cho bạn các SEOer giỏi nhất Việt Nam ( Free trung gian nhé)
Mr.Cường
sdt: 0918.209.776
Skype: longcuongart
mail: rongconhocxuong@gmail.com

Giá cả trong SEO bao nhiêu?

Giá cả của các từ khóa trong SEO phụ thuộc nhiều vào lĩnh vực cạnh tranh, thường thì các SEOer sẽ đánh giá từ khóa, website để đưa ra mức giá hợp lý.
Các SEOer nhận dự án SEO ngoài thường có mức giá hợp lý hơn và tận tâm hơn với website so với các công ty dịch vụ SEO.
Việc đánh giá từ khóa phụ thuộc vào các yếu tố chủ yếu sau: Website có thân thiện với google ko? , độ cạnh tranh của từ khóa( có thể đánh giá qua google adwords), và vị trí từ kháo bạn muốn SEO ( thường là top 10)

Vì SEO ngày càng khó bạn hãy nhanh tay ngay từ bây giờ để đẩy mạnh website, đẩy mạnh thường hiệu của bản lên 1 tầm cao mới thông qua SEO.
Share on Google Plus

About Tuyển công chức

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét