Tiểu Sử Vũ Long Cường

Vũ Long Cường là một Kỹ Sư Tin Học, sinh năm 1988 tại một thị trấn miền núi vùng Tây Bắc thuộc huyện Bát Xát - tỉnh Lao Cai - Việt Nam.



Vũ Long Cường

Quê Hương

Vũ Long Cường sinh ra và lớn lên tại Lao Cai, Lao Cai nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt. Huyện Bát Xát là nơi nổi tiếng về sự đa dạng và hòa nhập văn hóa của 14 dân tộc khác nhau, với nhiều đặc sản như rượu Nậm Pung, rượu Sa Lùng, Thào Quả, món ăn Thắng Cố, Khổ Nhục...
Huyên ở phía tây bắc tỉnh Lào Cai, phía tây bắc và đông bắc giáp tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), phía tây giáp huyện Phong Thổ (Lai Châu), phía nam là huyện Sa Pa và thành phố Lào Cai, phía đông nam là thành phố Lào Cai.
Bát Xát là huyện vùng cao biên giới nằm ở phía tây bắc tỉnh Lào Cai, có địa bàn rất quan trọng về phát triển kinh tế, xã hội và quốc phòng-an ninh của tỉnh, diện tích tự nhiên 1.061,89 km², trên 70% là đồi núi, gồm 14 dân tộc chung sống, dân tộc thiểu số chiếm 82%

Huyện có 22 xã, 01 thị trấn; trong đó 10 xã, 31 thôn bản biên giới tiếp giáp với 2 huyện Hà Khẩu, Kim Bình, châu tự trị dân tộc Cáp Nê, Di Hồng Hà, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, có 02 cửa khẩu phụ, 04 tuyến đường bộ quan trọng (quốc lộ 4D, tỉnh lộ 156, 158, 155) phục vụ sản xuất, khai thác công nghiệp nối liền các huyện trong tỉnh chạy qua, đường liên xã, liên thôn cơ bản được hình thành thuận lợi cho việc phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng-an ninh.

Quá trình học tập

Tiểu học ông theo học ở trường tiêu học Bát Xát, mẹ ông là giáo viên cấp 1 dạy ông trong suốt năm tháng ông theo học tại đây.
Cấp 2 và Cấp 3 ông học ở trường huyện nơi mà ông trau dồi kiến thức khi còn cắp sách đến trường. 

Trong suốt quá trình học sinh của mình ông thích học tất cả các môn và có sự nhận thức nhanh với các môn Toán , Lý, Văn, Sử , Địa...
Ông tốt nghiệp cấp 3 năm 2006 và theo học trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tại năm 2008, trong khi học ở trường Cao Đẳng ông đã học được nhiều kĩ năng sống cũng như trình độ chuyên môn, ông tốt nghiệp và lấy bằng cử nhân năm 2010.
Sau khi đi làm cho các công ty tư nhân về các dự án SEO, thiết kế,quản trị mạng ông tiếp tục thep học trường Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông và tốt nghiệp với bằng Kỹ Sư tin học năm 2012.
Cho đến nay ông đã không ngừng học hỏi để trau dồi kiến thức nâng cao trình độ chuyên môn của 1 kỹ sư tin học trẻ.

Gia Đình

Vũ Long Cường sinh ra trong một gia đình gia giáo, Mẹ ông là nhà giáo ưu tú được nhà nước trao tặng huân trương vì sự nghiệp giáo dục, Bố là 1 cán bộ nhà nước làm việc trong công ty Lượng Thực dưới thời nhà nước còn bao cấp.
Ông có ba người chị gái : Chị cả là giáo viên cấp 2, chị thứ hai là một nhà báo công tác cho báo Lao Cai, Chị thứ ba của ông là 1 Bác Sĩ chuyên khoa sản.
Được sự giáo dục từ gia đình đã giúp ông có những nền tảng để phát triển trong quá trình học tập, nghiên cứu và làm việc.

Công Việc

Vũ Long Cường bắt đầu làm việc làm việc từ khi ông còn là sinh viên ban đầu ông thiết kế website cho các cá nhân, thiết kế các banner, hình ảnh quảng cáo..theo đuổi nhiều ngôn ngữ lập trình. Với sự ham học hỏi và niềm đam mê công nghệ ông luôn tìm tòi cái mới đóng góp một phần nhỏ cho sự phát triển công nghệ thông tin nước nhà.

Ông bắt đầu nhận các dự án SEO website cho các dự án từ năm 2010 đã giúp ích cho công việc tìm tòi các tài liệu trên mạng nâng cao trình đọ chuyên môn của ông.

các lĩnh vực ông phát triển trong quá trình học tạp làm việc:
Thiết kế: flash, video, banner, hình ảnh...
Lập trình : Website, phần mềm nhỏ
Seo website lên vị trí hàng đầu của công cụ tìm kiếm google
Phần Cứng : kỹ thuật điện tử , vi xử lý 
Ngoại Ngữ : Tiếng Anh nghe, nói, viết thành thạo.


Vũ Long Cường khi còn học cấp 3


Vũ Long Cường khi học Cử Nhân Tin học

Vũ Long Cường khi theo học Đại Học


Vũ Long Cường tại căng tin trường Bưu Chính








Share on Google Plus

About Tuyển công chức

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét